ไรเมอร์ CEO Brand New Music อธิบายเรื่องที่เขาเคยขู่หนุ่ม ๆ BNM BOYs ก่อนไปออก PD101

          ไรเมอร์ CEO ของค่าย Brand New Music ได้อธิบายถึงคำเตือนของเขาที่ส่งให้กับเด็กฝึกหัดของ Brand New Music ที่จะมาออกรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ในอดีต

          เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน รายการ Video Star ของ MBC Every1 มีแขกรับเชิญเป็นไรเมอร์ โปรดิวเซอร์ Kiggen แร็พเปอร์ฮันเฮ และ 2 หนุ่ม MXM คิมดงฮยอนและอิมยองมิน

          อีแดฮวี Wanna One เคยพูดเอาไว้ในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ว่า "CEO ของพวกเราบอกว่าเขาจะเชือดผมถ้าผมไม่ได้เกรด A"

          ไรเมอร์ได้อธิบายว่า "ผมจำไม่ได้ว่าพูดอะไรแบบนั้น ผมบอกทำนองว่าพวกเขาคือตัวแทนของ Brand New Music ดังนั้นทำให้ดี ผมไม่เคยพูดว่าจะเชือดเขาอะไรแบบนั้น" เขากล่าวต่อไปว่า "ในความเห็นของผมนะ อดีแดฮวีมีเซ้นส์ที่ดีในการออกอากาศ ตอนที่ดูคลิปของแดฮวี ผมคิดว่า อา เด็กคนนี้ทำได้ดีจัง"

          อย่างไรก็ตาม 2 หนุ่ม MXM ยืนยันว่าพวกเขาเคยได้ยินไรเมอร์พูด "ฉันจะเชือดพวกนายถ้าพวกนายไม่ได้เกรด A กัน" อิมยองมินและคิมดงฮยอนเล่าว่า "สิ่งที่ไรเมอร์พูดในตอนท้ายเป็นเรื่องจริง แต่สิ่งที่พวกเราบอกไปเมื่อกี้ก็เป็นเรื่องจริงเหมือนกันครับ ไรเมอร์คิดว่ามันสำคัญเพราะว่าพวกเราเป็นไอดอลกลุ่มแรกของ Brand New Music แต่เขาพูดว่าเขาจะเชือดเราจริง ๆ "

          ไรเมอร์กล่าวว่า "ฉันพูดอย่างนั้นไปจริง ๆ เหรอ?" และ MXM ตอบรับว่าใช่ ไรเมอร์รีบบอกขอโทษทันทีทำให้ผู้ชมพากันหัวเราะ

          สุดท้าย MXM บอกว่า "จริง ๆ แล้วไรเมอร์เขาบอกว่าเป็นมุขตลกนะครับ เราได้รับการจัดอันดับและในขณะที่พวกเราไม่สามารถทำเกรด A ได้ทุกคนไรเมอร์ได้โทรมาหาเราวันถัดมาและบอกว่าพวกเราทำได้ดีมาก"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ