ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 22 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

Dok2 หรือ โทกิ แร็ปเปอร์ชื่อดัง ถูกขโมยรถเฟอร์รารี่สีแดง ราคา $370,000USD แต่โชคดีได้คืนแล้ว

          มีรายงานว่า Dok2 หรือ โทกิ (Doki) แร็ปเปอร์ชื่อดัง ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหัวขโมยได้เอารถหรูราคาแพงของเขาไป

 

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกกับสื่อมวลชนว่า รถเฟอรืรารี่สีแดงของแร็ปเปอร์หนุ่ม ที่มีราคาประมาณ 400 ล้านวอน หรือประมาณ 12 ล้านบาท ถูกขโมยไป แต่โชคเข้าข้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจเอารถกลับมาได้ ซึ่งไปพบอยู่ที่คลังค้ารถมือสองผิดกฎหมาย

          ย้อนกลับไปเดือนมิถุนายน Dok2 ได้ให้เพื่อนของเขา (นามสมมติว่า A) ยืมรถเฟอร์รารี่ไป ซึ่งนาย A ถูกตัวแทนจากธุรกิจให้เช่ารถหลอก ว่าจะจ่าย 1 ล้านวอน หรือประมาณ 30,000 บาท เพื่อจะขอยืมรถหนึ่งวัน แล้วหลังจากนั้น รถหรูก็ได้ไปอยู่ที่คลังค้ารถมือสองผิดกฎหมาย

          หลังจากนั้น เครื่อง GPS ติดตามที่อยู่ภายในรถ ได้ส่งข้อความเตือนไปยัง Dok2 เขาจึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถหารถหรูของเขาเจอก่อนที่ เจ้าเฟอร์รารี่สีแดงคันนี้ จะถูกขายไป

          Dok2 เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าเป็นเจ้าของรถหรูต่างชาติมากถึง 7 คัน รวมทั้งรถเฟอร์รารี่สัแดงคันนี้ด้วย ในส่วนของคลังค้ารถมือสองผิดกฎหมายก็ต้องรับผิดชอบผลที่ตามมา ที่เป็นผู้ขโมยรถของ Dok2 ไป ซึ่งตอนนี้กำลังถูกสอบสวนในคดีอาญา พร้อมของกลางเป็นรถผิดกฏหมายประมาณ 100 คัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG dok2gonzo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ