ชาวเน็ตมีความคิดต่างกัน เกี่ยวกับ ภาพ ของ เมมเบอร์ PRISTIN ที่ ไนท์คลับ

          ภาพของคยอลคยอง (Kyulkyung) และอึนอู (Eunwoo) สองเมมเบอร์จากวงน้องใหม่อย่าง PRISTIN ซึ่งถ่ายภาพร่วมกันที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งภาพนั้นถูกแพร่กระจายไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต

 

          ดูเหมือนว่า ไนต์คลับแห่งนี้จะตั้งอยู่ในย่านกังนัม ซึ่งตัดสินใจจะทำการตลาดโดยการใช้ภาพของสาวๆ PRISTIN รวมทั้งภาพถ่ายที่ใช้เป็นเครื่องมือมาพร้อมกับแคปชั่นข้อความยาว ซึ่งอธิบายถึงสิทธิประโยชน์ของเมมเบอร์ในคาเฟ่บางร้าน ว่าสามารถจองโต๊ะล่วงหน้าได้

          แล้วมันสมควรหรือไม่ ที่ทางไนต์คลับจะใช้ภาพของสาวๆ PRISTIN แม้ว่าจะได้รับอนุญาตจากสาวๆ หรือต้นสังกัดแล้วก็ตาม

 

          ชาวเน็ตบางคน รวมทั้งแฟนคลับของสาวๆ PRISTIN ได้โต้เถียงกันว่ามันเป็นความผิดของสาวๆ หรือไม่ ที่ไปที่ไนต์คลับ สาวๆ ต้องเข้าใจว่า ความจริงแล้ว พวกเธอก็ยังเป็นไอดอลหน้าใหมา และภาพในไนต์คลับนั้น มันมีผลกระทบกันภาพลักษณ์ที่ติดลบ

 

          หลังจากที่ทางไนต์คลับได้เริ่มปล่อยรูปไปในสังคมออนไลน์ ข่าวลือเกี่ยวกับเมมเบอร์ของวง PRISTIN ที่มีความสัมพันธ์แย่ๆ กับคนๆ หนึ่ง ก็หวนกลับมาอีกครั้ง ผู้คนที่อ้างว่ารูปภาพนั้นมีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของสาวๆ บอกว่า “สำหรับไอดอลหน้าใหม่ การรักษาภาพลักษณ์เป็นสิ่งที่สำคัญ แฟนๆ ต่างตกใจกับภาพในไนต์คลับที่เกิดขึ้น” “พวกเธอยังเป็นไอดอลหน้าใหม่ ทำไมพกเธอถึงไปไนต์คลับตอนนี้” “พวกเธอเคยบอกในบทสัมภาษณ์ว่า พวกเธอไม่ชอบไปในที่ที่เป็นคลับ” “สำหรับบางคน ความคิดเกี่ยวกับไนต์คลับ มันแย่มากนะ” และอีกมากมาย

 

          ผู้โต้เถียงคนอื่นได้บอกว่า เพราะว่าเมมเบอร์ในรูปนั้น โตพอแล้ว การไปไนท์คลับไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ซึ่งคอมเม้นท์ในฝั่งนี้ก็มีเช่น “การไปไนต์คลับ จะมีผลอะไรกับภาพลักษณ์ไอดอลเหรอ” “ถ้าต้นสังกัดอนุญาตพวกเธอแล้ว แล้วจะมีปัญหาอะไรหละ?” “มันก็ไม่แปลกนะ ที่ไอดอลจะไปไนต์คลับ แต่มันก็โอเคเช่นกัน ถ้าแฟนคลับจะรู้สึกห่างออกไป และออกจากแฟนด้อม” “มีไอดอลเยอะแยะที่ไปไนต์คลับ” “คลับนั้นมีแต่คนดังเยอะแยะ” และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG eunwoopristins kyulkyungzhou pledis.pristin 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ