ชาวเน็ต โต้เถียงกัน เกี่ยวกับ ภาพของ Rachel Platten ที่นั่งอยู่บนตักของ RM ในงาน AMAs

          งานประกาศรางวัล 2017 American Music Awards กลายเป็นที่สนใจทันที เมื่อ BTS ได้รับการตอบรับอย่างน่าประหลาดใจไปทั่วโลก ซึ่งชาวเน็ต ได้มีปฏิกิริยากับภาพของนักร้องสาว Rachel Platten กับศิลปิน K-POP กลุ่มนี้

 

          เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นักร้องสาวชาวอเมริกา ได้โพสต์ภาพถ่ายของเธอกับหนุ่มๆ BTS แต่เธอดันนั่งเล่นอยู่บนตักของ แร็ปมอนส์ (RM) ที่งาน AMAs ภายในโรงละคร Microsoft Theater

          และเธอได้ให้แคปชั่นว่า “ให้หนุ่มๆ ของฉัน ได้พูดคุยกันก่อนที่จะไปทำการแสดงในรายการทีวีรายการแรกของอเมริกา หนุ่มๆ กำลังจะไปจัดการคุณ!” พร้อมกับความกระตือรือร้น

          ในอเมริกา นี่เป็นเพียงแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่ดูเหมือนว่า ได้ผสมมุมมองของตัวเองเกี่ยวกับนักร้องสาวที่นั่งอยู่บนตักของแร็ปมอนส์  เนื่องจากมันไม่ใช่เรื่องปกติของเกาหลี ชาวเน็ตบางคนคิดว่า นี่ไม่ใช่การเคารพกัน แต่ก็มีอีกหลายคนที่ออกมาปกป้อง Rachel Platten และอีกส่วนหนึ่งบอกว่า เธอนั้นนั่งอยู่บนที่พักแขน ไม่ใช่ตักของแร็ปมอนส์

          ชาวเน็ตบอกว่า “แร็ปมอนส์ดูเขินๆนะ” “ไม่แน่ใจ ถ้ามันเป็นวัฒนธรรมที่แตกต่าง แต่นั้นก็เป็นสิ่งที่ห่างไกลกันนะ” “ดูจากมุมกล้อง เหมือนเธอนั่งอยู่บนที่พักแขนนะ แต่ถ้าเธอนั่งอยู่บนตักของแร็ปมอนส์จริงๆ เธอก็ไม่มีมารยาทมากๆ เลยนะ” “ทำไม หนุ่มๆ ดูไม่สะดวกสบายเลย” “??? ฉันไม่เข้าใจ ว่าจะไปยุ่งเรื่องของเขาทำไมกัน” “ตอนนี้มันร้องแรงมาก” “เหมือนเป็นโฟโต้ช็อป ก็ไม่นะ?

          เนื่องจากการโต้เถียงนี้ Rachel Platten ได้ปิดไม่ให้สามารถคิมเม้นท์ในโพสต์นี้ ในอินสตาแกรมของเธอแล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG rachelplatten bts.bighitofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ