Red Velvet เล่าว่าแทยอน Girls' Generation พูดถึงเพลง Peek-A-Boo และ Red Flavor ว่ายังไงบ้าง

          เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Red Velvet ได้ปรากฏตัวในรายการวิทยุ Young Street ของอีกุกจู ทาง SBS Power FM และพูดถึงการคัมแบ็กล่าสุดของพวกเธอ

          Red Velvet เพิ่งจะปล่อยอัลบั้มที่ 2 เมื่อเร็ว ๆ นี้พร้อมกับเพลงไตเติ้ล Peek-A-Boo เมื่อถูกถามว่าทรงผมของพวกเธอเปลี่ยนไปยังไงบ้างในการคัมแบ็กครั้งนี้ ซึลกิตอบอย่างมั่นใจว่า "ทุกคนบอกฉันว่าลุคของฉันดีขึ้น ฉันชอบมันมาก"

          เยริเปิดเผยว่าตอนแรกที่รู้ว่าต้องตัดผมสั้นเธอประหลาดใจมาก "ฉันไม่คิดว่ามันจะเหมาะกับฉันค่ะ" เธออธิบายต่อว่า "แต่มันเข้ากับบรรยากาศในอัลบั้มของเรา ดังนั้นฉันเลยตัดผมสั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ"

          เยริบอกว่า "ตอนหลังมามันดูดีกว่าที่ฉันคาดเอาไว้ซะอีก ดังนั้นฉันมีความสุขกับมันมากค่ะ"

          Red Velvet ยังพูดถึงเบื้องหลังคอนเซปต์ใหม่ของพวกเธอ เวนดี้แสดงความเห็นว่า "พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงให้เห็นความเป็นผู้ใหญ่และด้านที่พัฒนาขึ้นของพวกเราค่ะ เราอยากจะแสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างของวง"

          หลีดเดอร์ไอรีนกล่าวเสริมว่า "คำว่า peek-a-boo มันน่ารัก แต่มันคงไม่สนุกถ้าพวกเราแค่น่ารัก ดังนั้นพวกเราพยายามที่จะสร้างบรรยากาศแบบผสมความลึกลับด้วยความน่าขนลุกบางอย่าง"

          ซึลกิได้แชร์สิ่งที่แทยอน Girls' Generation แสดงความเห็นเกี่ยวกับเพลงทั้ง 2 ของ Red Velvet ด้วยว่า "Red Flavor คือสีแดงสดและ Peek-A-Boo เหมือนกับสีแดงเข้ม ๆ " ซึลกิคิดว่าแทยอนสรุปคอนเซปต์ของเพลงออกมาได้สมบูรณ์แบบ "ฉันคิดว่าสิ่งที่เธอพูดถูกต้อง"

          จอยยังพูดถึงเสียงหัวเราะที่อยู่ในเพลง Peek-A-Boo ว่าถึงจะเห็นเธอตอนพาร์ทนั้นแต่มันไม่ใช่เสียงของเธอ ตอนแรกเธอบันทึกเสียงสำหรับพาร์ทนั้นแต่มันดูร่าเริงและสดใสเกินไปเพราะเพลงมีอารมณ์แบบสยองขวัญ

          จอยบอกขำ ๆ ว่า "ฉันคิดว่ามันเป็นเสียงของฉันและแสดงเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่มดบนเวที"

          Red Velvet ยังพูดถึงมิวสิควิดีโอเพลง Peek-A-Boo ด้วยว่า "มันเป็นตอนจบแบบเปิดที่คุณสามารถจินตนาการว่ามีอะไรเกิดขึ้นต่อจากนี้ด้วยวิธีที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าคุณมองมันแบบไหน"

           นอกจากนี้สมาชิกทั้ง 5 คนยังลงมติเป็นเอกฉันท์ว่าเพลง Kingdom Come คือเพลงโปรดที่ไม่ใช่เพลงไตเติ้ลของสาว ๆ ด้วย "นี่เป็นแนวเพลงที่พวกเรายังไม่เคยลองทำมาก่อน" จอยกล่าว "และเนื้อเพลงก็มีเสน่ห์จริง ๆ "

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : redvelvet.smtown

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ