นัมดารึม หนุ่มน้อยหน้าตาดี ที่รับบทเป็น อีจองซอก วัยเด็ก ในซีรีส์ถึง 2 เรื่อง!

          ถ้าเป็นแฟนละคร ซีรีส์เกาหลีคงจำหนุ่มน้อยคนนี้ได้ นัมดารึม (Nam Da Reum) หนุ่มน้อยผู้ที่เล่นละครมาหลายเรื่อง และมีโอกาสได้รับบท แสดงเป็น อีจองซอก (Lee Jong Suk) ในวัยเด็ก ถึง 2 เรื่อง!

 

          แฟนๆ คงจำ ชองแจชาน (Jung Jae Chan) ในวัยเด็ก จากซีรีส์เรื่อง While You were Sleeping ได้ หนุ่มน้อยผมสีทอง ที่แอบทำใบเกรดปลอมมาหลอกคุณพ่อ แต่ดันโตมาเป็นอัยการหนุ่มหล่อไฟแรง วันนี้ Korism.com ได้นำประวัติหนุ่มน้อยหน้าตาดี มาให้แฟนๆ ได้รู้จักกันมากขึ้น

          หนุ่มน้อย นัม ดา รึม (Nam Da Reum) อายุ 15 ปี เกิดวันที่ 13 มิถุนายน 2002 (พ.ศ. 2545) เป็นนักแสดงในสังกัด YNK Entertainment 

          หนุ่มน้อย นัมดารึม เนี่ย เคยแสดงซีรีส์ มาหลายเรื่องเลย ประเดิมเรื่องแรกก็เป็น Boy Over Flower ในปี 2009 ซึงแสดงเป็น ยุนจีฮู (Yoon Ji Hoo) ในวัยเด็กนั่นเอง 

          ส่วนในปี 2017 นี้ หนุ่มน้อย นัมดารึม ได้ร่วมแสดงซีรีส์มากถึง 3 เรื่อง นั่นคือ Bad Thief, Good Thief รับบทเป็น จางมินแจ (Jang Min Jae) ในวัยเด็ก เรื่อง The King in Love รับบทเป็น วังวอน (Wang Won) ในวัยเด็ก และเรื่อง While You Were Sleeping ซึ่งรับบทเป็น ชองแจชาน (Jung Jae Chan) ในวัยเด็กนั่นเอง

         แต่ ที่หนุ่มน้อย นัมดารึม กลายเป็นที่จับตามองนั่นคือ เขาเคยรับบทเป็น อีจองซอก ในวัยเด็ก ถึง 2 เรื่องด้วยกัน นั่นคือ ในปี 2014 กับเรื่อง Pinocchio ซึ่งรับบทเป็น กีฮามยอง (Ki Ha Myung) ในวัยเด็ก และ ชเวดัลโพ (Choi Dal Po) ในวัยเด็กนั่นเอง และในปี 2017 ในเรือง While You Were Sleeping ซึ่งรับบทเป็น ชองแจชาน (Jung Jae Chan) ในวัยเด็กด้วย 

         ว้าว... นี่มันอีจองซอกในอนาคตชัดๆ นัมดารึม จะหล่อใส น่ารักขนาดไหน เราไปดูรูปของน้องนัมดารึมกันเลยดีกว่า...

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย Korism

ขอบคุณภาพจาก IG namdareum_m 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ