เยริ Red Velvet พูดเกี่ยวกับ การคอสเพลย์ชุดเดียวกับ แทอิล NCT ในงาน SM Halloween Party

          เยริ (Yeri) มักเน่สาวพราวเสนห์จากวง Red Velvet ได้พูดเกี่ยวกับความคิดของเธอ ที่ดันสวมชุดคอสเพลย์ชุดเดียวกับ แทอิล (Taeil) จากวง NCT ในงานปาร์ตี้ฮาโลวีน ของ SMTOWN ที่ผ่านมา

 

          เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สาวๆ Red Velvet ได้พูดคุยเกี่ยวกับชุดที่พวกเธอสวมในงาน SMTOWN Wonderland ในปีนี้ ผ่านทางแพล็มฟอร์มออนไลน์อย่าง V Live

          สาวๆ หัวเราะกันอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อพูดถึงชุดของ เยริ และเพื่อนร่วมสังกัดอย่าง แทอิล จากวง NCT ที่ทั้งคู่นั้น บังเอิญสวมชุดเดียวกันไปงานปาร์ตี้  

          เยริอธิบายว่า “ฉันคิดนานมากค่ะ ว่าจะสวมอะไรไปงานฮาโลวีน” เธอเล่าต่อว่า “ฉันเป็นแฟนคลับของ คุณ เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ค่ะ และเธอก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในเรื่อง Beauty and the Beast ฉันเลยตัดสินใจแต่งตัวเป็นเบลล์ (Belle) ในงานปาร์ตี้ปีนี้ค่ะ

          เธอซ่อนตัวเองอย่างเร็ว เมื่อเธอเดินเข้าไปในงาน เธอเล่าว่า “ตอนที่ฉันเดินเข้าไปในงาน ทันใดนั้น ชุดสีเหลืองมันสะดุดตาฉันมากค่ะ แทอิล NCT สวมชุดนั้น ซึ่งเป็นชุดเดียวกันเลยค่ะ เขายังสวมรองเท้าส้นสูงแล้วก็แต่งหน้าด้วย เขาดูน่ารักกว่าฉันอีกค่ะ

          ถึงแม้เยริจะรู้สึกเสียใจที่แทอิลได้ขโมยซีนของเธอ แต่ความบังเอิญดันเป็นเรื่องตลกเพราะว่า เรื่องนี้กลายเป็นไฮไลท์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในงานซะได้

          หนุ่มแทอิลได้มาในธีมคอสเพลย์คู่ ซึ่งมาคู่กับหนุ่ม วินวิน (WINWIN) จากวง NCT ที่แต่งตัวเป็นเจ้าอสูรมาคู่กับเบลล์อย่างหนุ่มแทอิลนั่นเอง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG  smtown redvelvet.smtown nct127 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ