ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 18 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

คดีทำร้ายร่างกายของ คังอิน (Kangin) ถูกเผยว่า เกิดขึ้นที่ สถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ หรือ Room Salon

          ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายงาน คดีทำร้ายร่างกายของ คังอิน (Kangin) Super Junior นั้น เกิดเหตุขึ้นที่สถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่

 

          ก่อนหน้านี้ มีการเผยว่า หนุ่มคังอิน ถูกแจ้งความในข้อหา ทำร้ายร่างกายแฟนสาว ในขณะที่ร่วมกันดื่มแอลกอฮอล์ ในชินซาดง เขตกังนัม

          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงในรายงาน เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ว่า “เหตุไม่ได้เกิดขึ้นที่ ชินซาดงครับ แต่เกิดขึ้นที่ สถานบันเทิง ในย่านนนฮยอนดง ตามที่ Sports Chosun รายงานว่า สถานบันเทิงนั้น เป็นสถานบันเทิงผู้ใหญ่ หรือ ห้องเสริมสวย (Room Salon)

 

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกอีกว่า “มีรายงานว่า ผู้หญิงที่ถูกทำร้าย เป็นแฟนสาวของเขา แต่ความจริงยังไม่มีใครทราบแน่ชัด คังอินเมาครับ แต่ไม่ได้เมามากมาย มีการทะเลาะกันนิดหน่อย แต่พวกเขาได้เคลียร์กันจนจบ และคดีก็ปิดไป คดีนี้จะเป็นเรื่องตื่นเต้น ถ้าเหยื่อนั้นมีบาดแผล คดีนี้จะกลายเป็นคดีอาญาทันที อย่างไรก็ตามเหยื่อตัดสินใจไม่ดำเนินคดีตามกฎหมายกับเขา เขาถึงถูกปล่อยตัว

 

          ตามคำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สถานบันเทิงผู้ใหญ่นั้น เกิดขึ้นกับผู้หญิงขายบริการ ซึ่งชาวเน็ตได้คอมเม้นท์ว่า “นั่นไม่ใช่แฟนเขาหรอก แต่เป็นพวกพี่สาวที่ขายบริการมากกว่า” “ปกติเขาก็เที่ยวกับพวกพี่สาวที่ขายบริการอยู่แล้ว” “หรือว่า แฟนสาวของเขา ก็เป็นผู้หญิงขายบริการ

          จากเรื่องที่เกิดขึ้น Label SJ ได้ออกมาขอโทษในนามของ คังอิน แล้ว ในขณะที่แฟนๆ ต่างต้องการให้เขาออกจากวง Super Junior ไป

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG kanginnim 

ขอบคุณภาพจาก SUPERJUINOR.SMTOWN

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ