เจโฮป BTS เล่าประสบการณ์ในการบันทึกรายการทอร์คโชว์ของอเมริกา!

          เจโฮป BTS ได้พูดถึงประสบการณ์ของเขาในการบันทึกรายการทอร์คโชว์ของอเมริกาเมื่อเร็ว ๆ นี้

          เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน เจโฮป BTS ได้ใช้เวลาพูดถึงกับแฟน ๆ และแบ่งปันเรื่องราวประสบการณ์ของเขาเกี่ยวกับการบันทึกรายการทอร์คโชว์ต่าง ๆ ในประเทศอเมริกาด้วย

          เจโฮปกล่าวว่า "ทันทีที่เรามาถึงอเมริกา พวกเรามีตารางที่เจ๋งสุดยอด มันเป็นประสบการณ์ที่ช็อคเรามาก"

          เจโฮปเล่าต่อไปว่า "พวกเราได้ไปในรายการที่ปกติพวกเราเคยเห็นแค่ใน Youtube พวกเราได้บันทึกรายการทอร์คโชว์ที่อเมริกา พวกเราได้พบกับ James Corden และบันทึกรายการ Jimmy Kimmel Show มันแบบเป็นประสบการณ์ใหม่จริง ๆ ผมแบบช็อคมาก ๆ "

          เจโฮปยังกล่าวเสริมอีกว่า "ผมคิดว่ามันจะรู้สึกเหมือนกับเป็นความจริงอีกครั้งก็ตอนเรากลับเกาหลีและติดตามการออกอากาศรายการครับ จนถึงตอนนี้มันยังน่าช็อคและรู้สึกเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงแต่ผมคิดว่าผมจะรู้สึกช็อคแบบนี้อีกเมื่อตอนที่เรากลับไปเกาหลีและดูมัน"

          เจโฮปยังตอบคำถามแฟน ๆ เกี่ยวกับแผนสำหรับเพลง mixtape ใหม่ว่า "ผมกำลังเตรียม mixtape อยู่ครับ ผมคิดว่าผมต้องจัดการเพลงดี ๆ " นอกจากนี้เจโฮปยังพูดถึงความรักที่ BTS มีต่ออาหารเกาหลี คอนเสิร์ตในโซลที่กำลังจะมาถึงและอื่น ๆ อีก

          ตอนนี้หนุ่ม ๆ BTS กำลังมีตารางงานที่ยุ่งมาก ๆ ในอเมริกา ทั้งบันทึกรายการและปรากฏตัวในรายการวิทยุต่าง ๆ รวมถึงการให้สัมภาษณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาจะแสดงบนเวทีในงาน 2017 American Music Awards (AMAs) ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bts.ibighit.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ