โปรดิวเซอร์ พูดถึง การคัดเลือก คริสตัล f(x) และ คังซึงยุน WINNER มาแสดงละครเรื่อง Prison Playbook

          ชินวอนโฮ (Shin Won Ho) โปรดิวเซอร์ของละครเรื่องใหม่ Prison Playbook ทางช่อง tvN ได้พูดเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงที่เป็นไอดอล อย่าง คริสตัล (Krystal) จากวง f(x) และ คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) จากวง WINNER

 

          ในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โปรดิวเซอร์ชิน ได้เผยว่า “พูดตรงๆ ผมมีความคาดหวังกับคังซึงยุนน้อยมาก มันตั้งแต่ที่ผมเห็นเขาแสดงเรื่อง Highkick และเขาก็ไม่ได้แสดงละครอีกเลย ผมลืมเขาไปแล้วด้วยครับ...”

          “...แล้วผมก็ไม่รู้จักวง WINNER ด้วยครับ แต่ผมได้ยินมาว่า พวกเขากลายมาเป็นที่นิยมกับเพลง Really Really พอผมได้พบกับเขาและตอนที่เขาอ่านบทละครด้วยภาษาถิ่น ผมคิดว่าเขาใช่เลยครับ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเลือกเขาครับ ไม่มีสิทธิพิเศษเพราะว่าเขาเป็นไอดอล หรือมาจากเอเจนซี่ชื่อดังแน่นอนครับ”

          เขายังเสริมอีกว่า “ตอนที่ผมเลือกคริสตัลเข้ามารับบทเรื่องนี้ ก็มีเหตุผลเดียวกันครับ เพราะว่าเธอเหมาะกับบท ไม่ใช่เพราะเธอเป็นไอดอลหรือมาจากเอเจนซี่ชื่อดังแต่อย่างใด”

          ละครเรื่อง Prison Playbook เป็นละครแนวตลกมืด ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักเบสบอสยอดนิยม ที่กลายมาเป็นอาชญากรชั่วข้ามคืน ซึ่งละครตอนแรกจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง tvN

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG tvn_prisonplaybook vousmevoyez w_n_r00 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ