ชาวเน็ต พบว่า ฮโยริน SISTAR ใช้วันเกิดปลอม ระหว่างที่โปรโมทร่วมกับวง

          คุณเคยสงสัยมั้ย? ว่าเหล่าไอดอลนั้น มีอายุมากกว่า หรือน้อยกว่า ที่ควรจะเป็น..

 

          ชาวเน็ตพบว่า นอกจาก โบรา ที่ใช่วันเกิดปลอมแล้ว ยังมี ฮโยริน อดีตเมมเบอร์วง SISTAR อีกหนึ่งคน ที่ใช้วันเกิดปลอมในระหว่างการโปรโมทเพลงกับวง

          หลายคนรู้อยู่แล้ว ว่าฮโยริน เกิดวันที่ 11 มกราคม 1991 แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ เธอไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังกัด Starship Entertainment แล้ว ข้อมูลโปรไฟล์ของเธอในระบบค้นหาภายในประเทศจึงถูกเปลี่ยน และอัพเดตตามจริง

 

          วันเกิดจริงๆ ของฮโยรินจึงถูกเปิดเผย ว่าจริงๆ แล้วเธอเกิดวันที่ 11 ธันวาคม 1990 ซึ่งชาวเน็ตพบกรณีแบบนี้แล้ว ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อข้อมูลโปรไฟล์ของโบราได้ถูกอัพเดต ทำให้เห็นวันเกิดจริงๆ ของเธอ นั้นคือ 30 ธันวาคม 1989 (แฟนๆ คิดว่า วันเกิดของโบรา คือ 30 มกราคม 1990 มาหลายปี)

 

          ซึ่งทางต้นสังกัดใหม่ของสาวโบรา Hook Entertainment ได้ออกมาพูดอย่างคลุมเครือว่า “มันไม่ใช่ว่าเธอโกหกเกี่ยวกับอายุของเธอ มันก็แค่เดือนเดียว” และ “จริงๆแล้ว วันเกิดจริงๆ ของเธอ กับวันแจ้งเกิดของเธอก็ไม่เหมือนกัน

          ชาวเน็ตบางคน ที่หาข้อมูลที่ยากที่จะเชื่อนี้ ได้บอกว่า “พวกเธอไม่สามารถเผยวันเกิดจริงๆ ของตัวเองได้ เพราะต้นสังกัดเก่า” “แล้วเวลาแฟนๆ อวยพรวันเกิดให้พวกเธอหละ มันไม่ใช่วันเกิดจริงๆ ของพวกเธอนะ มันโหดร้ายมาก” “ทำไมพวกเธอถึงไม่ถูกจับได้? เพื่อนที่โรงเรียนไม่พูดอะไรเลยเหรอ?” “ฉันเคยได้ยินมาว่า 4เมมเบอร์ใน Cosmic Girls ก็มีวันเกิดปลอมเหมือนกัน” “มันแค่เดือนเดียว แล้วทำไมพวกเธอถึงไม่เปลี่ยนหละ?” และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG borabora_sugar xhyolynx

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ