คังแดเนียล เผย เป็นเมมเบอร์ ที่ได้เงินค่าตัวรอบแรกน้อยที่สุด ในวง Wanna One

          ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ต้นสังกัดของหนุ่มๆ วง Wanna One แต่ละคนนั้น ได้รับค่าตัวรอบแรกของหนุ่มๆ ไปแล้ว 150 ล้านวอน หรือประมาณ 4.5 ล้านบาท

 

          ซึ่งได้คำนวณส่วนแบ่งกับสังกัดและเพื่อนร่วมสังกัดแล้ว เห็นว่าจำนวนเงินค่าตัวรอบแรกที่แท้จริงแล้ว เมมเบอร์แต่ละคนจะได้ไม่เท่ากัน

          มีเมมเบอร์เพียงคนเดียวที่ยังเป็นเด็กฝึก นั่นคือ คิมแจฮวาน ซึ่งจะได้รับเงินค่าตัวรอบแรกมากที่สุด เพราะว่าเขานั้นไม่มีต้นสังกัดให้คำนวณส่วนแบ่ง นั่นหมายความว่า เขาได้รับคนเดียว 150 ล้านวอน หรือ 4.5 ล้านบาทกลับบ้านไป

          ฮวังมินฮยอน ไลควานลิน พัคจีฮุน แบจินยอง ฮาซองอุน และ องซองอู ได้แบ่งค่าตัวรอบแรกกับทางต้นสังกัดคนละครึ่ง นั่นหมายความว่า แต่ละคน จะได้คนละ 75 ล้านวอน หรือ 2.2 ล้านบาท กลับบ้านไป

          สำหรับเมมเบอร์ที่เหลือ ไม่ว่าจะเป็น คังแดเนียล ยุนจีซอง อีแดฮวี และ พัคอูจิน จำนวนเงินก็ยิ่งลดลงไปอีก

          ตามที่ได้ระบุไว้ เงินค่าตัวรอบแรก ได้ส่งตรงไปที่ต้นสังกัดแต่ละสังกัด ไม่ใช่เมมเบอร์แต่ละคน คังแดเนียล และ ยุนจีซอง มาจากสังกัด MMO Entertainment ซึ่งได้แบ่งเงิน 150 ล้านวอน หรือ 4.5 ล้านบาท ให้กับต้นสังกัดครึ่งหนึ่ง ซึ่งจะเหลือ 75 ล้านวอน หรือ 2.2 ล้านบาท และต้องแบ่งกับเพื่อนร่วมสังกัดอีก

          นั่นหมายความว่า คังแดเนียล และยุนจีซอง จะได้รับเงินคนละ 37.5 ล้านวอน หรือประมาณ 1.1 ล้านบาทกลับบ้านไป ซึ่งจะได้เท่ากันกับ อีแดฮวี และ พัคอูจิน ที่มาจากสังกัดเดียวกัน อย่าง Brand New Music ด้วย

          สุดท้าย เมมเบอร์วง Wanna One ที่จะได้รับเงินค่าตัวน้อยที่สุดในวง ประกอบด้วย คังแดเนียล ยุนจีซอง อีแดฮวี และ พัคอูจิน นั่นเอง ชาวเน็ตต่างพากันช็อค โดยเฉพาะหนุ่ม คังแดเนียล ที่เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว ว่าเขาเป็นเมมเบอร์ที่มีตารางงานแน่นที่สุดในวง แต่ดันได้เงินค่าตัวน้อยที่สุด

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG wannaone.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ