MBC ประกาศ รายการวาไรตี้ทั้งหมด จะกลับมาออกอากาศปกติอีกครั้ง เริ่ม 15 พฤศจิกายนนี้!

          รายการ วาไรตี้ของทางช่อง MBC จะกลับมาออกอากาศอีกครั้ง!

 

          เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่าน มีการประกาศว่า ประธานบริษัท MBC คิมจางคยอม (Kim Jang Gyum) ได้ยืนยันแล้ว ว่าจะออกจากตำแหน่ง ตามรายงาน รายการวาไรตี้ของ MBC ทั้งหมด กลับมาออกอากาศตามปกติอีกครั้ง

          ทางรายการ Radio Star ได้บอกว่า “เราขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ยังรอพวกเราอยู่ วันกลับมาทำงานอย่างเป็นทางการ ถูกตั้งแล้ว คือวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ และทางรายการจะเริ่มออกอากาศอีกครั้งในวันพุธที่ 15 พฤศจิกายนนี้เช่นกัน เทปบันทึกรายการ ถูกบันทึกไว้ก่อนที่จะมีการประท้วง และเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการกลับมา ขอบคุณครับ

          รายการ I Live Alone ได้บอกว่า “เราขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ยังรอพวกเราอยู่ วันกลับมาทำงานอย่างเป็นทางการ ถูกตั้งแล้ว คือวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ และหลังจากที่ได้ปรึกษากันแล้ว ทางรายการตัดสินใจกลับมาออกอากาศอีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ทางรายการได้บันทึกเทปรายการก่อนที่จะมีการประท้วง และเราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ในช่วงเวลาที่เหลือ เพื่อไม่ให้รายการมีข้อบกพร่องใดๆ เราต้องขอบคุณผู้ชมทุกท่านอีกครั้ง ที่ยังรอพวกเรา

          รายการ All the Broadcast in the World ได้บอกว่า "เราต้องขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ยังคงให้ความสนใจในรายการ 'All the Broadcast in the World' เราได้บันทึกเทปไว้ก่อนมีการประท้วง และจะกลับมาออกอากาศอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.15 น. (เวลาเกาหลี) เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ในช่วงเวลาที่เหลือ เพื่อไม่ให้รายการมีข้อบกพร่องใดๆ ขอบคุณครับ

          ทางรายการ Infinity Challenge บอกว่า “ยินดีที่ได้พบกันอีกครั้งนะครับ เราคือทีมงาน Infinity Challenge เราขอบคุณทุกคนที่ยังคงรอและให้ความสนใจพวกเราอยู่ ทางรายการจะเริ่มบันทึกรายการกับเมมเบอร์ทุกคน ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากปัญญาทางกายภาพ เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อกลับมาออกอากาศอีกครั้ง ในสัปดาห์หน้า วันที่ 25 พฤศจิกายน เราจะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อการกลับมาที่ดียิ่งขึ้น ขอบคุณครับ

          และรายการ Insolent Housemates ได้บอกว่า “เราต้องขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ยังรอพวกเราอยู่นะครับ รายการ Insolent Housemates จะกลับมาออกอากาศอีกครั้ง หลังจากละครเรื่อง Borg-Mom ได้จบลงในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ และทางรายการจะเริ่มออกอากาศอีกครั้งในวันที่ 8 ธันวาคม เวลา 21.50 น. ขอบคุณครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG mbc_mudo yesungvoice2104 jichangwooklover8793 kartikachu29 yb_tf2350 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ