จุดพีคของชีวิต จางนารา พ่อกลายเป็นศพ Remember You อัจฉริยะพลิกปมปริศนา

Remember You อัจฉริยะพลิกปมปริศนา ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20:30 – 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

จากตอนที่แล้ว ชาจีอัน (จางนารา) พบศพของพ่อตัวเองที่หายไป เธอจึงตัดสินใจจะลงมือแก้แค้นฆาตกร แต่อีฮยอน (ซออินกุก) ห้ามไว้ได้ทันเพราะยังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัด ส่วนอีฮยอนเองก็ชวนให้ทนายจองหรือมิน (พัคโบกอม) น้องชายแท้ๆกลับมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน จึงทำให้หมออีจุนโฮ (ชเววอนยอง) รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่าเสียเหลือเกิน เพราะเขาเลี้ยงดูมินตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอ และหวังจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับมินและอีฮยอน

ด้านทีมสอบสวนได้พบลายนิ้วมือของฆาตกรซึ่งเป็นหลักฐานที่จะใช้จับหมออีจุนโฮ แต่ก็ต้องสูญเสียหลักฐานนั้นไป เพราะมีคนในทีมเป็นหนอนบ่อนไส้ โดยพยายามทำลายหลักฐานและลอบฆ่าหนึ่งในหัวหน้าทีมสืบสวน จากเหตุการณ์นี้อีฮยอนรู้ว่าต้องเป็นฝีมือของใครสักคนในทีมสืบสวนอย่างแน่นอน เขาและชาจีอันยังคงต้องตามสืบเพื่อหาเบาะแสกันต่อไป

ด้วยความสงสัยในหลายสิ่ง ชาจีอันตัดสินใจแอบเข้าไปในบ้านของหมออีจุนโฮ ส่วนอีฮยอนก็เผชิญหน้ากับหมออีจุนโฮเพื่อหาความจริง และในที่สุดดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะได้คำตอบที่แน่ชัดแล้วว่าใครคือฆาตกรที่แท้จริง...

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ