10 ไอดอล ที่ถูกเข้าใจผิด คิดว่าเป็นชาวต่างชาติ! มีใครบ้าง ไปดู

          ไอดอล K-POP จากทุกๆ วง แต่ละคนต่างก็มีลักษณะที่โดดเด่นที่ดูน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์ส่วนตัว ความรู้ ภาพลักษณ์ที่ดูดี หรือไอดอลที่มักจะมองเห็นง่ายในสายตา

 

          อย่างไรก็ตาม ไอดอลบางคนก็มีลักษณะที่แตกต่างไป ที่พวกเขาดูไม่เหมือนกับคนเอเชีย และนี่เป็น 10 ไอดอลที่ถูกเข้าใจผิด คิดว่าเป็นชาวต่างชาติ

          1. เคน (Ken) จากวง VIXX

          ครั้งหนึ่งในปี 2015 พิธีกรในรายการสด ก็เข้าใจเคนผิดเช่นกัน แม้ว่าเขาจะมาจากแขวงชายังก็ตาม ชาวเน็ตมักจะคอมเม้นท์บ่อยๆ ว่า เมื่อเห็นเคนครั้งแรก พวกเขาคิดว่าเคนเป็นชาวต่างชาติ สายตาของเขาทำให้คิดว่าเขาน่าจะเป็นไทย มากกว่าคนเกาหลี

 

          2. เวอร์นอน (Vernon) จากวง Seventeen

          เวอร์นอน มักจจะถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นชาวต่างชาติเสมอ แต่จริงๆ แล้ว เขาเป็นลูกครึ่งอเมริกัน และเกาหลี ต่างหาก

 

          3. จินซล (Jinsoul) จากวง LOONA

          จินซล ได้ฟอกสีผมเป็นสีบลอนด์ ซึ่งนั่นทำให้เธอดูเหมือนชาวตะวันตกไปโดยปริยาย แฟนๆ มักจะเข้าใจผิดคิดว่าเธอนั้น เป็นลูกครึ่งหลายสัญชาติ แต่จริงๆแล้ว จินซลเป็นคนเกาหลี 100%

 

          4. กยูรี (Gyuri)

          กยูรีมักจะถูกเปรียบเทียบกับชาวตะวันตก เนื่องจากดวงตาสีทองอำพันกลมโตของเธอ และผมสีสว่างที่ทำให้ผู้คนที่เห็นมักจะเข้าใจผิดเสมอ

 

          5. ดงอุน (Dongwoon) จากวง Highlight

          หลายคนคิดว่า ดงอุน นั้นเป็นชาวต่างชาติ ที่น่าจะเป็นชาวยุโรป เมื่อเวลามองมาที่เขา

 

          6. แจจุง (Jaejoong) จากวง JYJ

          แฟนๆ ไม่คิดว่า แจจุง นั้น จะเป็นมนุษย์ด้วยซ้ำ ด้วยความหล่อร้ายและภาพลักษณ์ที่ดูดี อย่างไรก็ตามชาวเน็ตหลายคนบอกว่า เขาเป็นไอดอลชาวเกาหลีที่ดูเหมือนกับชาวต่างชาติมากที่สุด

 

          7. เอสคุปส์ (S.Coups) จากวง SEVENTEEN

          เมมเบอร์อีกคนจาก Seventeen เอสคุปส์มักจะถูกเข้าใจผิด ว่าเป็นไอดอลที่มีหลายเชื้อชาติ ชาวเน็ตบางคนเชื่อว่า เขาเป็นคนคอเคซัส แต่จริงๆแล้ว เอสคุปส์เกิดที่เมืองแทกู และเป็นคนเกาหลี 100%

 

          8. กัมมี่ (Gummy)

          กัมมี่ มักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นชาวต่างชาติเสมอ ชาวเน็ตหลายคนมักจะบอกว่า เธอเป็นลูกครึ่งอเมริกัน หรือ ลูกครึ่งยุโรป ด้วยจมูกโด่งและดวงตาโตๆ ทำให้เธอดูแตกต่างจากไอดอลคนอื่นๆ

 

          9. ยุนฮยอง (Yunhyeong) จากวง iKON

          แม้ว่า ยุนฮยองจะไม่ดูเหมือนชาวตะวันตก เหมือนกันไอดอลที่อยู่ในลิสต์ แต่บางครั้งเขามักจะถูกเขาใจผิดคิดว่าเป็นชาวต่างชาติ กับสันจมูกโด่งๆ และตาสองชั้น ทำให้เขาดูต่างจากลักษณะของไอดอลทั่วไป

 

          10. แจฮโย (Jaehyo) จากวง Block B

          แจฮโย มีจมูกที่แหลม ดวงตาคม และโครงหน้าราวกับคนยุโรป ใบหน้าของเขา แตกต่างจากไอดอลคนอื่นๆ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ