เมมเบอร์ EXID ปาดน้ำตา หลังจากได้อ่านคอมเม้นท์แย่ๆ เกี่ยวกับ โซลจี

          เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Dingo Music ได้เผยยคลิปพรีวิวรายการเรียลลิตี้โชว์  ‘re:play EXID’ ของสาวๆ EXID

 

          ในคลิปพรีวิว ฮเยริน (Hyerin) ได้แชร์คอมเม้นท์ด้านลบที่ทำร้ายความรู้สึกของเธออย่างมากว่า “ฉันรู้ ว่าทำไมเธอถึงเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง” ในขณะที่ แอลลี่ (L.E.) เผยคอมเม้นท์ที่บอกว่า “มันเป็นช่วงตกต่ำของ EXID ที่ไม่มี โซลจี (Solji)” ซึ่งมันดึงดูดสายตาเธอมาก

 

          ฮานิ (Hani) เสริมว่า “มีคนทั่วไปบอกว่า ‘โซลจี มาอยู่กับเหล่าเมมเบอร์เพียงเพราะต้องการเก็บเงินเยอะๆเฉยๆ’” แม้ว่า ลีดเดอร์สาวอย่าง โซลจี จะมีส่วนในอัลบั้มใหม่ Full Moon ของวง EXID แต่เธอก็ไม่สามารถร่วมโปรโมทเพลงกับเพื่อนๆได้ต่อ เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของเธอ

 

          โซลจี ได้ตอบกลับไปยังเมมเบอร์ในวงของเธอว่า “ผู้คนไม่รู้ว่า จริงๆแล้วมันเกิดอะไรขึ้น และพวกเขาแค่เดาสุ่มกันไปเรื่อย แล้วมาพูดว่าออก (จากวง) ไปแล้ว

          เธอยังบอกอีกว่า “คอมเม้นท์เหล่านั้นทำให้รู้สึกว่ามันค่อนข้างตรงนะ แต่ในเวลาเดียวกันมันทำให้ฉันเจ็บอยู่ภายในลึกๆ ซึ่งมันยากที่จะอดทน” เมื่อได้ยินแบบนั้นแล้ว เหล่าเมมเบอร์ EXID ก็ปาดน้ำตาออก

 

          เมื่อได้ชมคลิปพรีวิวรายการแล้ว ชาวเน็ตก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “มันทำให้ฉันโมโหนะ ที่เห็นฮานิร้องไห้” “ฉันหวังว่า พวกนักเลงคีย์บอร์ดจะได้รับการลงโทษสักวันหนึ่ง” “ได้โปรด หายไวๆนะ โซลจี

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณคลิปจาก 딩고

ขอบคุณภาพจาก IG exidofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ