ชาวเน็ตชื่นชม น้ำใจของ จองแชยอน แม้ไม่ได้อยู่บนเวที 2017 Dream Concert in Pyeongchang

          ชาวเน็ตชื่นชมความมีน้ำใจของสาว จองแชยอน (Jung Chae Yoen) จากวง DIA แม้ไม่ได้อยู่บนเวที ที่งานคอนเสิร์ต 2017 Dream Concert in Pyeongchang ที่จัดขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งน่ายกย่องมาก

 

          แฟนๆ ที่เข้าชมคอนเสิร์ต ต่างโพสต์ภาพของศิลปินที่ตัวเองชื่นชมในขณะที่ยังไม่ได้ขึ้นแสดงบนเวที รวมทั้งสาวจองแชยอนด้วย ดูเหมือนว่า แฟนๆ จะสังเกตเห็นบางอย่าง หลังจากที่การแสดงกลุ่มจบลง จองแชยอนก็เตรียมตัวลงจากเวทีซึ่งเป็นปกติของไอดอลทุกคน

 

          แต่ก่อนที่เธอจะเดินไป เธอได้ยื่นมือของเธอ เพื่อช่วยมาสคอต Pyeongchang Olympics ลงจากเวที ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าชุดมาสคอตนั้น ทั้งหนักและมองเห็นบันไดได้ยากมาก แต่หลังจากที่ช่วยเหลือเจ้ามาสคอตทั้งสองตัวเรียบร้อย เธอก็ได้เดินไปยังที่ประจำของเธอ

 

          ชาวเน็ตต่างชื่นชมสาว จองแชยอน ที่ช่วยเหลือและบอกว่า “ทำไมสตาฟเวทีไม่ทำ” และดูเหมือนว่าหลายๆ คนจะมีความเห็นตรงกันว่า “ดูเหมือนว่าเธอเป็นคนดีนะ และเธอก็เป็นคนดีจริงๆ” ส่วนคอมเม้นท์อื่นๆ บอกว่า “ฉันเริ่มจะเป็นแฟนคลับของแชยอนแล้ว เพราะเธอทั้งน่ารักจากภายใน และภายนอก” “วันนี้เธอน่ารักมาก” “อากาศมันเย็นมากและเธอต้องรีบเข้าไปอยู่ข้างใน” “เธอดูเป็นคนดีนะ แต่ก็ไม่มีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด เธอก็ยังเป็นคนที่พูดตรงๆ พูดในสิ่งที่เธออยากพูดอยู่ดี” และอีกมากมาย

          ในขณะที่ภาพบันทึกรายการคอนเสิร์ต 2017 Dream Concert in Pyeongchang จะออนแอร์ทางช่อง KBS2 ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG j_chaeyeoni

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ