ผู้ชม The Unit ไม่พอใจ ที่รายการได้ตัดไอดอล ที่ต้องการรีบูทออก รับเด็กฝึกและรุกกี้แทน

           กระแสด้านลบของรายการ ยังคงต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อผู้ชมต่างไม่พอใจที่รายการรับเด็กฝึกที่ไม่เคยเดบิวท์ ได้เข้ารอบแทนที่จะเป็นไอดอลที่เคยเดบิวท์ไม่น้อยกว่า 1 ปี

 

           ชาวเน็ตที่หวังว่าจะได้พบไอดอลจริงๆ ที่ไม่ได้ปรากฏในสัปดาห์แรก แต่เมื่อสัปดาห์ที่สองได้ออกอากาศ ผู้ชมต่างพากันผิดหวังในรายการและไม่พอใจอย่างมาก

           มีเพียง ดงฮยอน (Donghyun) จากวง Boyfriend และ รคฮยอน (Rokhyun) จากวง 100% เท่านั้นที่ผ่านเข้ารอบ และเหล่ากรรมการได้บอกว่า หนุ่มๆ Boyfriend นั้น ดูเหนื่อยมาก ซึ่งมีการอธิบายออกมาว่า หนุ่มๆ Boyfriend จริงๆแล้ว ได้เตรียมตัวรอยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และได้ทำการแสดงในตอนเวลาประมาณ ตี1 และสุดท้ายภาพลักษณ์ของพวกเขาที่ออกมาต่อสาธารณะคือ ไอดอลที่หมดกำลังใจแล้ว

           นักร้องเสียงหลักอย่าง จองมิน (Jeongmin) ได้ร้องเพลงซึ่งเหล่าเมนเทอร์ได้ชื่นชมในความสามารถและผู้ชมก็ร้องไห้ตามพวกเขา ฉากนั้นถูกตัดออก ในวันแรกที่ออกอากาศ หนุ่มๆ Boyfriend และ 100% ถูกจัดกลุ่มรวมกันและถูกตัดต่อได้ตามอำเภอใจ สำหรับเด็กฝึกที่ไม่เคยเดบิวท์มาก่อน กลับได้คะแนนจากกรรมการเต็ม 6 บูท

           อึยจิน (Euijin) จากวง SONAMOO ที่เป็นเซนเตอร์บนเวที โมเม้นท์ที่เธอดูโดดเด่นนั้นถูกตัดออก มีท่อนที่มีเพลงผิดดังขึ้นในระหว่างที่เธอโชว์ และเธอก็ปล่อยให้เป็นแบบฟรีสไตล์ แต่สุดท้ายท่อนนั้นก็โดนตัดออก

           อย่างไรก็ตาม การแสดงที่ดีในฐานะที่เป็นไอดอล เช่น ‘Topp Dogg’ ‘A-JAX’ ‘B.I.G’ ‘MYNAME’ ‘Apple.B’ ‘NC.A’ ‘Hansol’ (จาก S.M. Rookies) ที่ได้เข้ารอบทั้งหมด แต่สุดท้ายฉากนั้นก็ถูกตัดออกจากตอนที่ 2 ของรายการที่ออนแอร์ในวันแรก

           ผู้ชมมากมาย ได้คอมเม้นท์ว่า “เขาเรียกว่ารายการรีบูทไอดอล แต่ไม่รับไอดอลที่ต้องการรีบูทเลย แต่รับเด็กฝึกและไอดอลหน้าใหม่เท่านั้น... Wow” “เด็กๆ ที่ไม่เคยเดบิวท์ หรือเดบิวท์ในปีนี้ มาในรายการนี้โดนไม่มีจิตสำนึกเลย... ในรายการเด็กๆที่ไม่เคยเดบิวท์ เดบิวท์ในปีนี้ หรือคนที่เคยอันดับที่ 1 ในรายการเพลง ได้เวลาออกอากาศมากกว่า... พวกคุณมีโอกาสมากกว่า แต่วงของฉันเหลือเวลาอีกแค่ครึ่งปีจนกว่าพวกเขาจะได้ต่อสัญญาใหม่...” และความเห็นที่เหมือนกันมากมาย

 

 ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG theunit_kbs theunit_official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ