สมาชิก MADTOWN ใน The Unit กับเรื่องราวบริษัทเดิมปิดตัวลง ถูกขายให้กับบริษัทใหม่และ CEO ถูกจับ

          อีกอนและแดวอน MADTOWN ได้ปรากฏตัวในรายการ The Unit ของ KBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

          อีกอน นักร้องเสียงหลัก และแดวอน เมนแดนเซอร์ของ MADTOWN ได้ปรากฏตัวในรายการและเรน พี่เลี้ยงในรายการได้ชี้ให้เห็นว่าชุดของพวกเขาเป็นชุดลำลองและถามว่า "ต้นสังกัดไม่ได้สนับสนุนคุณเหรอ?"

          สถานการณ์ปัจจุบันของ MADTOWN นั้นปัจจุบัน ต้นสังกัดของพวกเขากำลังเผชิญกับข้อพิพาททางกฎหมาย บริษัท J.Tune Camp บริษัทเดิมของวงปิดตัวลงและมีรายงานว่าวงถูกขายให้กับบริษัท GNI Entertainment อย่างไรก็ตาม CEO ของบริษัท GNI Entertainment ถูกจับข้อหาฉ้อโกงเมื่อเดือนมีนาคม

          ด้วยเหตุนี้กิจกรรมทั้งหมดของ MADTOWN จึงชะงักลงและ MADTOWN ถูกทิ้งไว้โดยไม่มีบริษัทหรือผู้จัดการเลย อีกอนเปิดเผยว่าเขาและแดวอนซ้อมเต้นในห้องซ้อมที่เจ้าของเป็นคนรู้จักหรือบางทีก็ไปสถานที่ใหญ่ ๆ แทนถ้ามันไม่มีที่ว่างให้ใช้งาน แดวอนบอกว่าปัจจุบันพวกเขาอยู่กับเพื่อน ๆ คนอื่นที่ออฟฟิศที่ว่างเปล่า

          อีกอนกล่าวเสริมว่า "ที่นั่นไม่มีไฟฟ้าครับ" และแดวอนตอบกลับว่า "ผมอยู่กับเทียน 2 อัน"

          หลังจากที่ได้ยินเรื่องราวทั้งหมดแล้ว เมนเทอร์ฮวังชียอลบอกพวกเขาว่า "ผมหวังว่าพวกคุณจะใช้โอกาสนี้ในการเยียวยาตัวเองจากความเจ็บปวดที่ผู้ใหญ่มอบให้กับคุณได้นะ"

          สมาชิกวง MADTOWN ได้แสดงเพลง WHO YOU? ของจีดราก้อน BIGBANG อย่างไรก็ตามอีกอนทำพลาดซึ่งทำให้ทุกคนในห้องตกใจ รวมทั้งตัวเขาเอง เรนให้โอกาสเขาอีกครั้งโดยขอให้เขาร้องเพลง

          หลังจากที่อีกอนร้องจบ เรนยิ้มและแสดงความเห็นว่า "พวกเราได้นักร้องเสียงหลักแล้ว"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ