ชาวเน็ตไม่ปลื้ม ยางฮยอนซอก วิจารณ์เด็กฝึกรุนแรง ในรายการ MixNine

          ในรายการ Mix Nine สัปดาห์นี้ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ยังคงให้คำวิจารณ์ที่รุนแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีช่วงหนึ่ง ที่สามารถจับสายตาผู้ชมได้

 

          ยางฮยอนซอก และ ไซออน.ที (Zion.T) ได้เดินทางไปยังบริษัท Mole Entertainment ซึ่งได้พบทั้งเด็กฝึกและอดีตไอดอล หลังจากที่ชมการแสดงกลุ่มไปแล้ว ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ต้องมายืนต่อหน้ากรรมการทั้ง 2 คน มีการเปิดเผยว่าหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันชื่อว่า คังโซริ (Kang Sori) ซึ่งเคยเดบิวท์ภายใต้วง CocoSori แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร  

 

          ยางฮยอนซอก ได้บอกว่า “ช่วงอายุของคุณ คุณอายุ 28 ปี ถ้าดูในส่วนของไอดอล มันเป็นช่วงอายุที่ใกล้จะรีไทร์แล้วนะ” ซึ่งคังโซริได้ตอบกลับว่า “จริงเหรอคะ? สำหรับฉัน มันแค่การเริ่มต้นเท่านั้นยางฮยอนซอกได้ถามว่า เธอไปทำอะไรมาบ้างจนถึงตอนนี้  คังโซริ ได้ตอบกลับว่า “ฉันเป็นเด็กฝึกค่ะ แต่ด้วยหลายๆ อย่าง เมื่อทีมถูกแยก และมีประสบการณ์หลายๆอย่าง สุดท้ายฉันได้เดบิวท์เมื่อปีที่แล้วค่ะ ในชื่อว่า CocoSori

 

          อย่างไรก็ตาม ยางฮยอนซอกยังคงกดดันเธอต่อและถามเธอว่า “มันล้มเหลวใช่มั้ย? ฉันถามตรงๆเลย” เมื่อคังโซริพยายามที่จะอธิบายถึงการปล่อยเพลงที่ 2 ของวง ยางฮยอนซอกก็ได้ขัดจังหวะเธอ แล้วพูดว่า “แต่ถึงยังไง ครั้งแรกของคุณก็ล้มเหลว” เธอยอมรับและบอกว่า “ฉันเคยทำ CocoSori และได้ทำโปรเจ็คท์ Real Girl Project ผ่านละคร” เขาได้ตอบกลับว่า “ไม่มีอะไรไปได้ดีเลย แต่คุณก็ทำมาหลายอย่างคังโซริ พยายามคิดในแง่บวก โดยบอกว่า “แต่ฉันก็ทำไปเพราะฉันสนุกกับชีวิต” และอีกครั้งที่ยางฮยอนซอกพูดว่า “ผมไม่คิดว่า คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่จะสนุกกับชีวิตได้นะ

 

          หลังจากที่ออกอากาศ ชาวเน็ตได้ใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียวิจารณ์ถึงทัศนคติของยางฮยอนซอก และวิธีการที่เขาพูดกับเด็กฝึก และชาวเน็ตยังแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสนับสนุนเด็กฝึกด้วยว่า “ยางฮยอนซอกยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า? ดูที่พูดสิ” “บ้าหรือเปล่า มันทำร้ายจิตใจมากเลยนะ” “ผู้หญิงคนนี้บอกว่า มันเป็นเพียงการเริ่มต้นของเธอ เธอใช้ชีวิตวัยรุ่นของเธอในห้องซ้อม เธอไม่ควรถูกตัดสินโดยคนที่ไม่เคยพยายามในระดับเดียวกับที่เธอทำ”  “สีหน้าสุดท้ายของเธอ ที่ดูเหมือนเธอหมดกำลังใจ มันทำให้ฉันเศร้า” “ยางฮยอนซอก คุณไม่รีไทร์เหรอ?” และอีกมากมาย

 

          เมื่อมาถึงช่วงที่ต้องตัดสินในตอนจบ ยางฮยอนซอกได้เดินออกไปจากโต๊ะหลังจากที่พูดกับผู้ร่วมรายการที่ผ่านการคัดเลือก เมื่อพวกเขาได้ขึ้นไปบนรถแล้ว ไม่มีการเอ่ยชื่อที่ไม่ผ่าน เหล่าเด็กฝึกต่างให้กำลังใจกันและกัน ยางฮยอนซอกเผยว่า “หลังจากที่ได้ปรึกษากันแล้ว เราตัดสินว่า รายชื่อนี้จะไม่เผยชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก แต่เป็นผู้ที่ล้มเหลว เราจะพาพวกคุณทั้ง 4 ไปด้วย” ซึ่งนั่นทำให้ทุกคนตะลึง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณคลิปจาก Twitter kim10000mul 

ขอบคุณภาพจาก IG jtbc.mixnine fromyg

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ