สมาชิก Wanna One เปิดใจเกี่ยวกับความสุขแต่เหน็ดเหนื่อยจากตารางงานที่ยุ่งมาก

          รายการ Wanna One GO: ZERO BASE ของ Mnet ออกมาอากาศเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมาและสมาชิกได้เปิดใจพูดถึงความรู้สึกของพวกเขา

          สมาชิกถูกถามถึงการเปรียบเทียบจากอดีตและปัจจุบันของพวกเขา ปาร์คจีฮุนแสดงความเห็นว่า "ผมไม่เคยคิดถึงอะไรแบบนี้มาก่อนในอดีต การเดบิวต์ที่ผมเคยจินตนาการไว้เป็นความจริง มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ทุกวันคือสิ่งใหม่ ๆ และผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ "

          เขายังกล่าวอีกว่า "ผมสงสัยว่านานแค่ไหนแล้วที่ผมใช้ชีวิตในฐานะจีฮุนคนธรรมดา" สมาชิกคนอื่น ๆ พูดถึงสิ่งที่พวกเขาสนใจและยุนจีซองตอบว่า "ตารางงานของผม"

          โปรดิวเซอร์ได้ถามสมาชิกว่า "คุณมีเวลากี่ชั่วโมงในแต่ละวันที่จะใช้ชีวิตแบบคุณมากกว่าแบบสมาชิกของ Wanna One?" สมาชิกเปิดเผยว่าตารางงานของพวกเขายุ่งมาก พวกเขามีเวลาของตัวเองไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นในแต่ละวัน ยุนจีซองตอบว่า "นี่เป็นช่วงเวลาของการปรับตัว มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ สำหรับ 11 สมาชิกที่จะอยู่ร่วมกัน"

          องซองอูเปิดเผยว่ามันยากเล็กน้อยที่จะสนุกกับตัวเองตอนนี้ ปาร์คอูจินเปิดเผยว่าเขาไม่สามารถออกไปข้างนอกได้ถึงแม้ว่าเขาจะมีเวลา และไลควานลินบอกว่าเขาคิดถึงการทำงาน

          แม้ว่าสมาชิกจะเปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะตารางงานที่ยุ่งของพวกเขา แต่พวกเขาก็รู้สึกขอบคุณ พวกเขาแสดงความเห็นว่า "มันยากแต่เรามีความสุขทุกวัน เราต้องขอบคุณที่ตารางงานของพวกเรายุ่ง"

          คิมแจฮวาน คังดาเนียลและอีแดฮวี ถูกพบว่าพวกเขาพยายามแต่งเพลงเพื่อ ๆ แฟน ๆ ตามห้องพักของโรงแรมระหว่างตารางงานในต่างประเทศทุกครั้งที่มีเวลาและเพลงสั้น ๆ ถูกเปิดเผยในรายการด้วย สมาชิกต่างก็กล่าวว่า "ฉันรู้สึกได้ถึงอารมณ์ของนาย แฟน ๆ จะต้องชอบแน่"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  soompi

ขอบคุณภาพจาก : wannaone.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ