ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 14 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

Cube Entertainment ยอดพุ่งถึง 15% ในไตรมาสที่ 3 ต้องขอบคุณ BTOB และศิลปินในสังกัด

          Cube Entertainment กลับมามียอดพุ่งแตะยอดอีกครั้ง ต้องขอบคุณหนุ่มๆ BTOB และศิลปินในสังกัด

 

          ทางต้นสังกัด Cube Entertainment ได้รับวิกฤตหนักในปี 2016 และในไตรมาสแรกของปี 2017 แต่หนุ่มๆ BTOB ศิลปินหลักในขณะนี้ ทำงานอย่างหนัก ทั้งโปรโมทในเกาหลีใต้ และญี่ปุ่น ทำให้บริษัทกลับมาแตะยอดอีกครั้งในช่วงไตรมาสที่ 2 และ เติบโตขึ้นถึง 15% ในไตรมาสที่ 3

          ทาง Cube Entertainment ได้เผยรายงานของไตรมาสที่ 3 เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า พวกเขามีกำไรจากการขายถึง 5,630 ล้านวอน หรือประมาณ 167 ล้านบาท และได้กำไรจากการดำเนินการถึง 1,420 ล้านวอน หรือประมาณ 42 ล้านบาท ในไตรมาส และเพิ่มขึ้นถึง 15% ของยอดขายทั้งหมดตั้งแต่ไตรมาสที่ 2 ของปีนี้

          Cube Entertainment รายงานว่า “ไตรมาสที่ 3 จะเป็นการโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่นของศิลปินหลัก BTOB และ การคัมแบ็คของ HyunA ซึ่งเป็นผลดี และช่วยเพิ่มผลลัพธ์ด้วย ศิลปินใหม่ของเราก็เติบโตขึ้น เช่น Pentagon และ ยูซอนโฮ (Yu Seon Ho) และการเพิ่มเนื้อหาในสื่อของเราก็ช่วยได้เช่นกัน

          พวกเขายังทำนายผลลัพธ์ที่ดีในไตรมาสที่ 4 ด้วย ว่า เนื่องจาก BTOB ได้ทำโฮมรันในอัลบั้มที่ 2 Brother Act และยังเป็นกระแสตอบรับที่ดีที่สุด ตั้งแต่ที่พวกเขาเดบิวท์มา Pentagon มีแผนคัมแบ็คเร็วๆนี้ และกิจกรรมตารางงานของ ยูซอนโฮ จะรวมในไตรมาสที่ 4 ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG hyunah_aa pentagon.official seonho.official btob.thailand

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ